...eru tengsl á milli skorts á sjálfsgagnrýni og lágrar greindarvísitölu?

mánudagur, október 30, 2006

Af hverju er kúkurinn brúnn en ekki bleikur?

Það er litarefnið saurbrúnka sem gefur kúk lit og hann verður brúnn en ekki bleikur, blár eða grænn af því að þetta er brúnt litarefni. Ef kúkurinn ætti að vera bleikur þyrfti eitthvert annað litarefni að koma til.

Lifrin kemur mikið við sögu í lit hægða. Þar verða til svokölluð galllitarefni og kallast eitt þeirra gallrauða. Lifrin losar gallrauðuna út í smáþarmana þar sem efnið tekur breytingum. Mest af því verður að saurbrúnku í ristli sem er einmitt það efni sem gefur hægðum einkennandi lit sinn.

Kveðja,

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus sagði...

hvað hét aftur morgunkornið sem lét mann skíta grænum skít????
þessu hlytur þú að muna eftir!!!!!!!!

13:27

 
Blogger Hættulega viðkunnanlegur sagði...

Sæll meistari,

Það var/er gæða morgunkornið Boo-Berry sem á heiðurinn af því að lita hægðirnar á þann hátt. Einnig má nefna að með óhóflegu lakkrís áti, þá kemur skemmtilega svartur blær á afurðir saurlosunar. Ég hef einnig heyrt að rauðvínsdrykkja stuðli líka að svörtum hægðum, en hef ekki sannreynt það enn sem komið er.

Kveðja,

13:50

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Jón Smári minn - er ekki kominn tími á einhverja fallega frásögn ha ;)
Segðu okkur t.d. í hverju þú ætlar að vera í á jólunum og hvað þú ætlar að föndra og svona...thíhíhí

Kv. Rósa

14:24

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Já Jón Smári segðu frá buxunum sem þú ætlar að fara úr þegar þú skítur jólasteikinni!!!!

17:39

 
Blogger Dagný Rut sagði...

Hin huggulegasta frásögn... og sérstaklega yfir kvöldmatnum. Hefði náttúrlega átt að hætta að lesa þegar ég sá fyrirsögnina en stóðst ekki mátið. Þó svo ég hefði ekki haft lyst á restinni af matnum þá varð ég um margt fróðari. Ég þakka fyrir það.

17:52

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Jesssss! Loksins málefnalegur pistill og umræður á bloggsíðu Hr. Viðkunnanlegs!

21:58

 

Skrifa ummæli

<< Home