...eru tengsl á milli skorts á sjálfsgagnrýni og lágrar greindarvísitölu?

fimmtudagur, febrúar 16, 2006

Ísknattleikni

Síðuhaldari var með einkenni hitasóttar um síðustu helgi. Þessi hækkaði líkamshiti kom á mjög svo óhentugum tíma sökum þess að ég var að panta mér lífsstarf David Attenborough í formi DVD diska, en það spannar 4360 mínútur af hinu þessu fræðsluefni.
Reyndar er það svo að ekki hef ég þessar 4360 mínútur til aflögu í augnablikinu vegna þess að ég er að reyna að sinna háskólanámi, vinnu fyrir einn kennara minn, setu í stjórn nemenda við félagsvísinda- og lagadeild, þar sem ég gegni formennsku, deildarfundarsetu fyrir hönd nemenda við félagsvísinda- og lagadeild, setu í nefnd um bættar fjárhagslegar áherslur deildarinnar, setu í stjórn Félagsbústaða sem reka stúdentagarðana við Háskólann á Akureyri, setu í undirbúningsnefnd ráðstefnu um vímuefnanotkun unglinga auk þess að sinna kynningarmálum fyrir félagsvísinda- og lagadeild Háskólans á Akureyri.

Reyndar brá ég á það ráð að skella mér í ísknattleik á sunnudaginn var, til þess að hrista þessa óværu úr mér og tókst það með ágætum, en ég var orðin hitalaus á þriðjudegi.

Læt fylgja mynd af fríðum hóp sálfræðinema sem keppti innbyrðis í íshokkí "á" helginni sem leið.

8 Comments:

Anonymous Nafnlaus sagði...

ekki gleyma að þú er líka í nefnd sem skipuleggja á næsta "hitting" ´77 árangsins í Hnífsdal og ísafirði. örrugglega mjög virk nefnd þar.

14:16

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Glæsileg mynd af okkur afreksmönnunum í ísknattleikninni ;)

19:33

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Öss! Hin liðin í Torino eru bara drasl!

09:38

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Það munar ekki um öll setu-störfin.... :D
er þér ekki illt ??

19:33

 
Blogger Hættulega viðkunnanlegur sagði...

Heil og sæl,

Hvernig fór ég að því að gleyma því að minnast á '77 nefndina + Benedorm '96 nefndina.

Annars hafa verið stöðug fundarhöld í '77 nefndinni, en það er fyrirhugað að hittast sumarið 2008.

22:09

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Great site loved it alot, will come back and visit again.
»

13:47

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Nice! Where you get this guestbook? I want the same script.. Awesome content. thankyou.
»

13:48

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Your are Excellent. And so is your site! Keep up the good work. Bookmarked.
»

14:51

 

Skrifa ummæli

<< Home