...eru tengsl á milli skorts á sjálfsgagnrýni og lágrar greindarvísitölu?

mánudagur, júlí 17, 2006

þramm og þjark.

Nú styttist í Laugarvegsgönguna sem við mágur minn höfum verið að undirbúa okkur fyrir undanfarnar vikur.
Ætli ég skelli mér ekki suður á fimmtudeginum svo ég hafi ráðrúm til þess að kaupa það sem upp á vantar. Við eigum bókaða gistingu í Höskuldarskála við Hrafntinnusker laugardagsnóttina, þannig að stefnt er að því að við verður ekki seinna en á hádegi í Landmannalaugum.
Reyndar kom babb í bátinn hjá mér á sunnudaginn þegar ég gekk á Kerlinguna (1536m) í Eyjarfirði, en þegar ég var á niðurleið fór ég að finna til í hægra hnénu, en það mun vera einhverjar bólgur í sinafestingum sem erum að hrjá mig. Vonandi verður það búið að jafna sig í vikunni.

Myndin er af síðuhaldara á toppi Kerlingar, séð niður í Eyjarfjörðinn. Áhugasam(ar/ir) geta nálgast fleiri myndir hér til hliðar.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Duglegur ertu minn kæri Jón:)

11:36

 
Blogger Hildur Sólveig sagði...

Nei nei nei nei... hver á þennan stinna rass? Hahaha, greinilega þarf maður að fara að stunda þessar göngur með þér!

14:57

 

Skrifa ummæli

<< Home