...eru tengsl á milli skorts á sjálfsgagnrýni og lágrar greindarvísitölu?

fimmtudagur, mars 23, 2006

Framboðsfimbulfamb

Kallinn kominn í framboð!
Já nú á að láta að sér kveða í stúdenta pólitíkinni, en síðuhaldari hefur boðað framboð til formanns félagsstúdenta við Háskólann á Akureyri a.k.a. FSHA. Hef ég bugtað mig fyrir settum reglum kjörnefndar og skilað inn framboðsyfirlýsingu á rafrænum snepli, sjálfsvirðingunni fátækari...

Hvað sem framboðsmálum miðar þá verður maður víst að sinna lærdómnum, set mynd af mér við lestur nýverið.

12 Comments:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Mér líst vel á framboðið. Verst að ég þekki enga kjörgenga til að kjósa þig :-) Reyni að kynnast einhverjum háskólamenum úr HA fyrir þína hönd fyrir kosningar.

Kveðja, stóra sys

13:30

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Nú má hann G.Hilmar Haarde fara ad vara sig!!

21:34

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Það er nú gott að lærdómurinn sitji nú ekki á hakanum....

12:48

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Sérstaklega ekki þegar bókin snýr öfugt eins og sést á þessari glöggu mynd af verðandi formanni FSHA. Það er kannski ekki leiðum að líkjast formaður FSHA = FBNA (forseti bandaríkjanna norður ameríku).

kv
Torfi Jó

00:58

 
Blogger Sigga segir sitt sagði...

vona að síðasti skilaboðahöfundur sé ekki"opinberlega" í þinni stuðningsfjölskyldu!
en eins og sannum nágranna sæmir mun ég sólunda góðum orðum í þinn garð alla þessa viku til að treysta enn frekar framboð þitt til FSHA.
gangi þér vel...
kveðja Sigga

13:15

 
Blogger Hættulega viðkunnanlegur sagði...

Heil og sæl,

Þakka hlý orð í minn garð.
Til þess að gæta alls jafnræðis þá hef ég ákveðið að hreyfa ekki við þeim skilaboðum sem birtast hér, en ég efa ekki að færsla #5 sé af bara til þess að benda á þá fjölbreytnin sem í veraldarvefnum býr.

Frekari upplýsingar um frambjóðendur til setu í FSHA er að finna á www.fsha.is undir lið sem heitir "FSHA kosningar 2006".

Kveðja,
JSJ.

14:18

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Er það örugglega hollt fyrir Háskólan á Akureyri að þú formaður. Maður spyr sig ;o)

kv

17:22

 
Blogger Hættulega viðkunnanlegur sagði...

Bolsevikarnir höfðu sigurinn af mér.

Nýfrjálhyggju hugmyndirnar mínar seldust ekki eins og heitar lummur á aðalfundinum.

Ég hef svo sem ekki áhyggjur af aðgerðarleysi, ætti að finna eitthvern frið í að sinna náminu á næstu önn, en ég er skráður í 18 einingar þá.

Kveðja,
JSJ

18:15

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Interesting website with a lot of resources and detailed explanations.
»

13:47

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

I say briefly: Best! Useful information. Good job guys.
»

13:47

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Your site is on top of my favourites - Great work I like it.
»

14:51

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

I'm impressed with your site, very nice graphics!
»

15:13

 

Skrifa ummæli

<< Home