...eru tengsl á milli skorts á sjálfsgagnrýni og lágrar greindarvísitölu?

mánudagur, febrúar 27, 2006

Gaumstol

  • Síðuhaldari átti ferð suður á land um helgina. Tilgangurinn var sá að koma félagsvísinda- og lagadeild Háskólans á Akureyri inn í huga ungmenna sem hyggja á háskólanám. Ferðin tókst með ágætum og var upplýsinga þörf íslenskra ungmenna óþrjótandi en ég var fulltrúi sálfræðiskorar.
    Ein af þeim spurningum sem ég þurfti í sífellu að svara var um þær tegundir sem sálfræði greinist upp í eftir B.A gráðu. Læt hér fylgja með þá upptalningu:
  • Atferlisgreining (e. behavioral analysis)
  • Afbrigðasálfræði, klínísk sálfræði og ráðgjafarsálfræði (e. abnormal psychology, clinical psychology, counseling psychology)
  • Félagssálfræði (e. social psychology)
  • Heilsusálfræði (e. health psychology)
  • Hugræn sálfræði (e. cognitive psychology)
  • Lífeðlisleg eða líffræðileg sálfræði (e. physiological psychology, biological psychology)
  • Mannþáttafræði (e. human factors psychology)
  • Persónuleikasálfræði (e. personality psychology)
  • Réttarsálfræði (e. forensic psychology)
  • Skólasálfræði og menntasálfræði (e. school psychology, educational psychology)
  • Skynjunarsálfræði (e. sensation and perception psychology)
  • Taugasálfræði (e. neuropsychology)
  • Tilraunasálfræði (e. experimental psychology)
  • Vinnu- og skipulagssálfræði (e. organizational and industrial psychology, I/O psychology, occupational psychology)
  • Þroskasálfræði (e. developmental psychology)
  • Þróunarsálfræði (e. evolutionary psychology)

Ég læt fylgja með mynd sem einstaklingur með gaumstolaeinkenni teiknaði, en gaumstol verður oftast vegna skemmda í hægra heilahveli. Það eru taugasálfræðingar sem leggja stund á rannsóknir á einstaklinum sem hlotið hafa heilaskaða Þeir einstaklingar sem bera þau einkenni virðast oft ekki veita vinstri hluta fyrirmyndarinnar nokkurn gaum.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Gaman að fá að hitta þig um helgina... hefðum þurft að kíkja á ykkur á djamminu... enívei.. þar til næst :)

08:12

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Vá! Nú skil ég hvers vegna þú varst alltaf svona lengi á "spjallinu" við "næstumútskrifaðar" yngismeyjar...

08:54

 
Blogger Hættulega viðkunnanlegur sagði...

Sælar,

Sömuleiðis Aldís, ég efa ekki að þú hafir rústað Bifróvisioninu. Við verðum bara að fara að plana næstu "verslunarmannahelgi".

Já Vigdís, ég er þess fullviss að félagsvísinda- og lagadeildin verður yfirfull af föngulegum meyjum í haust. Kannski ykkur Guðbjörtu hafi tekist að tæla einn og einn karlmann hingað norður í nám.

Jæja ég verð víst að fara að koma mér að því að læra. Þarf að fara að reyna að greina úr þessum möguleikum áður en ég útskrifast...

10:16

 

Skrifa ummæli

<< Home