...eru tengsl á milli skorts á sjálfsgagnrýni og lágrar greindarvísitölu?

miðvikudagur, febrúar 14, 2007

Eru kvenmenn skaufalaust afbrigði af Homo Sapien?

Samræður manna á millum geta vissulega verið fjölbreyttar eftir því hver á í hlut. Fyrir nokkrum vikum átti ég spjall við ágæta frænku mína sem er við nám á Hvanneyri. Innihald samtalsins snéri að því hvernig Lundar væru kyngreindir. Þrátt fyrir tíðar yfirlegur síðuhaldara síðastliðið ár á David Attenborough heimildarþáttum, sem taka á mökunartilburðum dýra, þá tókst mér ómögulega að komast að niðurstöðu um kyngreiningu á Lundum, en þessi óvissa hefur haldið vöku fyrir síðuhaldara undanfarna vikur.

Það var þó ekki fyrr en fyrir fáeinum dögum að samtal okkar barst aftur að fyrrnefndri greiningu. Þar var mér tjáð að þar sem Lundinn væru skaufalaus tegund þá væri nauðsynlegt að kryfja þá til þess að komast að niðurstöðu um kyn. Þar hafið þið það!

Með þetta í huga þá fannst mér alveg nauðsynlegt að taka á því hvort kvenmaðurinn væri skaufalaust afbrigði af Homo Sapien. Nú er það svo að með gífurlegri framþróun karlskepnunnar hjá Homo Sapien, þá hefur þeim hlotnast sú náðargjöf að geta losað sig við þvag án þess að fara í fósturstellinguna, þó svo að einstaka eftirlegukindum hafi ekki tekist að fylgja eftir þessari hröðu framþróun. Þessi geta karldýranna tel ég skipta sköpum í framþróun tegundarinnar, á meðan fjölriðlar þjáðir af blöðrubólu, munu sitja eftir eins og Framsókn í Hull, á setunni.

Kveðja,

e.s. að öðru... kíkið á þetta “I wanna love you tender”

16 Comments:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Mér hefur nú tekist að kasta þvagi standandi...en ég er nú kannski undantekningin frá meginreglunni þar sem ég er með of mikið af karlhormónum í skrokknum. En lundi er ég pottþétt ekki!

10:42

 
Blogger Hættulega viðkunnanlegur sagði...

Sæl vinkona,

Samkvæmt þeirri tilgátu sem ég horfi til, þá myndir þú vera skýrt dæmi um skaufalaust afbrigði af Homo Sapien Sapien (Ísl. Nútíma-maðurinn), en ekki nægir að standa upp og míga á sig, til þess að teljast til skaufaafbrigða Homo Sapien Sapien.

Bestu kveðjur,

13:04

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég meig aldrei á mig! Það er hægt að kaupa svona einnota stút í apótekum sem auðvelda manni að míga standandi. Heldurðu virkilega að ég bjóði óbreyttum borgurum upp á að sjá í bert rassgatið á mér á þjóðvegi 1?!

En þakka þér samt fyrir þessa skilgreiningu. Veit samt ekki alveg hvort um hrós er að ræða eður ei...

17:21

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Nei, þú flaggar ekki hverju sem er framan í vegfarendur Vigdís mín. Það er auðvitað ekkert óeðlilegt við kvenmann úti í vegarkanti sem kastar af sér vatni í gegnum einnota plastlim.

20:36

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

"I love you , I wanna love you tender. you love me, I hope your not pretender" þetta er snilld
ég hlæ alltaf að þessu
er að æfa sporin fyrir ballið um helgina - ég er alveg að verða búin að ná essu!

ó btw þá hef ég heyrt að af því að karlar míga alltaf standandi þá eigi þeir oft í erfiðleikum í ellinni með að halda þvagi - eitthvað með einhverja vöðva sem slakna

13:02

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ef við værum skaufalaust afbriði þá þyrfti víst að kryfja okkur eins og lundann til að vita það...eða hvað?

17:18

 
Blogger Hættulega viðkunnanlegur sagði...

jaaa þegar stór er spurt... er verið að reyna kollvara tilgátu minni um skaufaleysi kvenmanna. Þótt þreyfingatilburðir mínir hafi ekki skilað neinum lim í lófa, þá vil ég ekki útiloka þá alhæfingu að fleiri tegundir en fuglar flokkist undir skaufalaus afbrigði.

17:27

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

rett ad kikja, vona allt gangi i haginn, og eg veit ad thu hugsar ekki um annad en drangajokulsferd okkar i sumar.
kkv
Palli Andfaetlingur

22:39

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

er ekki komin tími á nýja færslu?

23:37

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Sæll kæri vinur, gjöfin frá FSHA er í póstkassanum þínum á AK:)Kveðja Þura

17:17

 
Blogger Hættulega viðkunnanlegur sagði...

Sæl,

Glæsilegt, þá er kominn tími til að bretta upp seglin og blása í ermarnar.

Kv,
JSJ

14:22

 
Blogger Dagný Rut sagði...

Það þýðir ekkert að stinga bara af til rvk og hætta að blogga! Hvað með þinn ástkæra nágranna á efri hæðinni?!

kv.
Nágranninn

10:13

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Jájá er ekki komið að nýrri færslu, ég meina það þurfa allir að fá pásu frá ritgerðarskrifum.
Skrifa svo og skrifa svo...eitthvað annað en ritgerð...blogga svo!!!

08:56

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

ertu nokkuð dáinn??
venlig hilsen Þura

18:09

 
Blogger Sívar sagði...

Maður fer nú bara að henda þér af linklistanum ef þú heldur þessu áfram.

17:22

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ sammála síðasta ræðumanni, er orðin löngu leið á þessum skaufalausa pistli hérna á blogginu þínu. Farðu að gera eitthvað í þessu....

kv,Sigga

21:59

 

Skrifa ummæli

<< Home