...eru tengsl á milli skorts á sjálfsgagnrýni og lágrar greindarvísitölu?

laugardagur, apríl 08, 2006

Bölvaðir Bolsévikar

Illu er víst best af lokið, en með það í huga þá fóru formanns kosningarnar sem ég var í kjöri til ekki á þann veg sem ég hefði kosið, og í raun kaus í.
Villuráfandi Bolsévikar fjölmenntu og höfnuðu nýfrjálshyggju hugmyndum mínum, sjálfum sér og öðum til skaða, en ekkert er svo með öllu illt að ekki boði eitthvað gott, nemendur Háskólans á Akureyri höfnuðu alfarið öllum tilburðum BÍSN-liða við að reyna að hneppa okkur í gæsluvarðhald líkt og á liðnu ári.

Hvað um það, það styttist í páska og verður stefnan tekið á fæðingarstað síðuhaldara, með snjóbrettið og skólatöskuna í skottinu. Frést hefur að hún litla frænka mín munu verða á svæðinu. Nú er bara spurning hvort ég fá aftur sandkorn í augað líkt og í febrúar þegar ég hitti hana Bibb... Bjarney Kötu síðast.

p.s. læt fylgja með mynd síðan á árshátíðinni.

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Casanova!!!:)
kv, Soffía

23:26

 
Blogger Hættulega viðkunnanlegur sagði...

Sæl vinkona,

hehe... ég er búinn að vera leita eftir tækifæri til þess að koma þessari mynd sem mér þykir ákaflega vænt um, inn á tíðindasíðuna mína...

Bara nennti ekki að bíða með hana lengur, þannig að ég tróð henni bara inn með pistli sem kom árshátíðinni ekkert við...

Annars er ég orðinn svo latur við að skrifi inn á síðuna að ég verð að fara að taka mig á...

Enda var þessari síðu í upphafi ætlað að vera þerapían mín...

23:46

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Mér finnst þetta ótrúlega flott mynd og við myndumst öll sérstaklega vel - glöggt má sjá hvað hárgreiðslan heppnaðist vel sem ég framkvæmdi yfir 2 hvítvínsglösum...

19:16

 
Blogger Dagný Rut sagði...

Ég ætla þá einnig að sýna þá kurteisi að kvitta fyrir komuna. Og já, mikið agalega myndist þið vel.

23:05

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

já þetta er glæsileg mynd!!!:) En ég er sammála þú ert búin að vera óþarflega latur við skriftirnar!! En er ekki batnandi mönnum best að lifa??
Bestu kveðjur!!:)

20:11

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Super color scheme, I like it! Keep up the good work. Thanks for sharing this wonderful site with us.
»

13:47

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Very best site. Keep working. Will return in the near future.
»

15:13

 

Skrifa ummæli

<< Home