...eru tengsl á milli skorts á sjálfsgagnrýni og lágrar greindarvísitölu?

fimmtudagur, janúar 12, 2006

Hættulega viðkunnanlegur vs. Glanni Glæpur

Eftir að ég fór að horfa á Latabæ með henni Bjarney frænku minni um jólin. Þá tók ég fljótlega eftir því að ég kannaðist líllega við klæðnaðinn á einum kauðanum. Ég fór og skoðaði gamlan vitnisburð um jól liðinna ára, þar komst ég fljótlega að því að búningur Glanna glæps er sláandi líkur þeim herraklæðnaði sem ég bar á jólunum 1983.

Nú er það bara í höndum síðulesenda að dæma um hvor aðilinn er verðugur fulltrúi þess að klæðast áður nefndum "búning".

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Burtséð frá klæðaburði þá má vart á milli sjá hvor ykkar er teiknimyndafígúra.

13:46

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Fliss...

18:58

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Really amazing! Useful information. All the best.
»

15:14

 

Skrifa ummæli

<< Home