...eru tengsl á milli skorts á sjálfsgagnrýni og lágrar greindarvísitölu?

þriðjudagur, janúar 10, 2006

Hólí sjítturinn það er komið 2006!

Usss árið 2006 er runnið af stað. Enn eitt skref í átt þess að verða þrítugur. Get nú ekki sagt að ég sé tilbúinn að meðtaka það alveg strax, en hef víst lítið um það að segja.

Það tók mig ekki nema tvo daga að snúa við sólarhringnum þegar ég byrjaði jólafríið um miðjan desember. En fljótlega eftir að ég slapp að norðan var mér þrælað í vinnu hjá systur minni og mág, við að grafa fyrir drenlögn. Verð nú að viðurkenna að það var ágætis tilbreyting að vinna með höndunum í stað þess að sitja upp í skóla og reyta af mér síðustu hárlufsurnar sem enn sitja fastar á kollinum, þó að það sé löngu tapað stríð sökum þess að hárvöxstur á víst að erfast í gegnum móður ættina, en hann afi minn hefur ekki eins grósku mikinn makka eins og ég þykist enn vera með.

Læt fylgja mynd af okkur systkinunum fyrir framan jólatréð árið 1983.
Ef grannt er skoðað gæti maður haldið að Magnús Scheving hafi stolið hugmyndinni af búning Glanna Glæps af Viðkunnanlegum.

6 Comments:

Blogger Kristjan sagði...

Það væri nú framför ef þú klæddir þig svona snyrtilega í dag

15:03

 
Blogger Hættulega viðkunnanlegur sagði...

hehe, já ég er alveg að falla fyrir klæðastíl Glanna Glæps, en mér sýnist þessu "búningur" vera alveg sláandi líkur klæðaburði Glanna...

15:16

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Jú jú, mikið rétt, við Alice erum miklir aðdáendur Latabæjar og ég er ekki frá því að föt Hr. Hættulega viðkunnanlegs eru bara keimlík fötum Glanna Glæps.

10:03

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Your are Nice. And so is your site! Maybe you need some more pictures. Will return in the near future.
»

13:47

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Nice! Where you get this guestbook? I want the same script.. Awesome content. thankyou.
»

14:48

 
Anonymous Nafnlaus sagði...

Really amazing! Useful information. All the best.
»

14:51

 

Skrifa ummæli

<< Home